Permanent Doctor 02363 662 995 - 02363 679 555
Emergency Hotline 0903 595 593
banner

HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG - NỮ HỘ SINH GIỎI NĂM 2016

, 09/07/2016, 15:59 GMT+7

Như chúng ta đã biết để kết quả điều trị người bệnh được tốt nhất không thể thiếu được vai trò của người điều dưỡng, từ khi bác sĩ ra phác đồ điều trị trên giấy đến khi nó đến được với người bệnh là cả một quá trình mà không ai khác đó chính là công việc do người điều dưỡng, nữ hộ sinh đảm nhiệm.

Một mũi tiêm truyền đúng kỹ thuật đảm bảo đưa thuốc vào người bệnh được an toàn, cho đến một vết mổ khô không bị nhiễm khuẩn nhanh hồi phục, một bệnh nhân chăm sóc hậu phẫu sau các ca mổ với biết bao vấn đề cần và đủ, những bệnh nhân theo dõi chăm sóc nội khoa của từng chuyên khoa khác nhau, đòi hỏi người điều dưỡng – nữ hộ sinh ngoài việc am hiểu công việc theo dõi chăm sóc chung còn phải có kiến thức chuyên sâu, chăm sóc theo từng chuyên khoa, và với mỗi chuyên khoa phải lập được kế hoạch chăm sóc cho từng loại bệnh.

Không những thế, nào là chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, phục hồi chức năng, những bệnh nhân nặng đòi hỏi chế độ chăm sóc đặc biệt, như việc cho ăn qua sonde sao an toàn và đủ khẩu phần dinh dưỡng, việc chống loét do tì đè, việc vệ sinh răng miệng thân thể, hút đờm dãi, … rồi công tác tư vấn giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân và gia đình.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng với đội ngũ điều dưỡng, nữ hộ sinh ngày đêm miệt mài bên giường bệnh để chăm sóc cho bệnh nhân, vẫn luôn không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng chăm sóc, kỹ thuật chuyên môn. Các cô/các chị/các bạn vẫn luôn tự bồi dưỡng học hỏi lẫn nhau để chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân.

Sau những ngày thi gay cấn của những Anh/chị điều dưỡng – nữ hộ sinh, Anh chị nào cũng tài giỏi - cũng rất xuất sắc và hơn hết là chúng tôi biết được rằng các Anh/chị luôn có và giữ ngọn lửa đam mê nghề nghiệp, hết lòng yêu nghề, yêu bệnh nhân, xem bệnh nhân như chính người thân của mình.

Thực hiện đúng kỹ thuật, nhanh, chuẩn xác có giá trị rất lớn đối với bệnh nhân, mỗi mũi kim chính xác sẽ giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh. Cảm ơn các anh chị điều dưỡng – nữ hộ sinh vì sự trao dồi kiến thức, học hỏi chuyên môn, nâng cao tay nghề không ngừng nghỉ của anh/chị đã mang lại những giá trị rất to lớn đối với người bệnh của chúng ta và sự đóng góp đó luôn góp phần cho sứ mệnh cho giá trị của thương hiệu Y khoa Tâm Trí đối với bệnh nhân với cộng đồng với xã hội.

Những ngày thi gay cấn đã qua, những gương mặt xuất sắc nhất trong tất cả những người điều dưỡng – nữ hộ sinh xuất sắc đã lộ diện. Chúc mừng Khối điều dưỡng – nữ hộ sinh đã tìm thấy những anh/chị có tâm có trí xứng đáng để làm người đầu tàu, làm gương, làm thước kẻ cho những lớp lớp điều dưỡng – nữ hộ sinh tại bệnh viện chúng ta noi theo.

Thông qua Hội thi điều dưỡng – nữ hộ sinh giỏi năm nay, Tập đoàn Y khoa Tâm Trí và Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng luôn mong muốn rằng phong trào thi đua học tập lẫn nhau để chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân vẫn luôn được duy trì đẩy mạnh như những ngày qua.

01IMG_1858IMG_1869IMG_1871IMG_1877IMG_1880

IMG_1907IMG_1910IMG_1895IMG_1915FullSizeRenderFullSizeRender_1IMG_1924IMG_1931IMG_1939IMG_1942

IMG_1945


admin
TAG: